Số tổng đài Sacombank hổ trợ 24/7: Dịch vụ khách hàng chất lượng
Hiện nay, để hỗ trợ khách hàng kịp thời và tiện lợi hơn, các ngân hàng đang cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua nhiều hình thức, đặc biệt là dịch vụ tổng đài. Vì vậy, chúng tôi xin chia sẻ với bạn số tổng đài của Sacombank để bạn có thể lưu lại và sử dụng khi cần thiết. Số tổng đài của Sacombank là 1900 5555 88. Hy vọng thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình sử dụng dịch vụ của Sacombank.
Sơ lược về ngân hàng Sacombank
Sacombank, viết tắt của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín, là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất trên thị trường tài chính ngân hàng của Việt Nam. Ngân hàng này được thành lập vào ngày 21 tháng 12 năm 1991 bởi doanh nhân người Việt gốc Hoa.
Đây là một ngân hàng tư nhân có vốn điều lệ và hệ thống chi nhánh lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Trải qua hơn 30 năm hoạt động, đến năm 2022, Sacombank đã đạt mức vốn điều lệ lên tới 18.852 tỷ đồng và có mạng lưới rộng lớn với 552 chi nhánh và phòng giao dịch trong và ngoài nước.
ảnh
Số tổng đài CSKH ngân hàng Sacombank là gì?
Trong số các phương tiện liên lạc với Sacombank, số tổng đài là hình thức được nhiều khách hàng lựa chọn vì tính nhanh chóng và tiện lợi. Dưới đây là danh sách các số hotline tổng đài chăm sóc khách hàng của Sacombank, bạn có thể tham khảo để liên lạc khi cần thiết:
Số hotline toàn quốc
Dù khách hàng đang ở bất kỳ đâu trên toàn quốc, đều có thể liên hệ để nhận được hỗ trợ thông tin hoặc giải quyết vấn đề của mình thông qua hai số hotline sau đây của ngân hàng Sacombank:
- Số tổng đài chính thức của Sacombank là 1800 585 888.
- Số điện thoại hỗ trợ của Sacombank 24/7 là 1900 5555 88.
- Số điện thoại dành riêng cho khách hàng VIP: 1800 585 823.
Cần lưu ý rằng, từ ngày 1/5/2023, số hotline 1900 5555 88 sẽ ngừng phục vụ và tất cả các cuộc gọi sẽ được chuyển về số hotline 1800 5858 88.
Số hotline tại các chi nhánh
Để hỗ trợ các khách hàng tại các chi nhánh trên toàn quốc, Sacombank đã cung cấp một số điện thoại riêng cho mỗi chi nhánh, giúp khách hàng có thể liên hệ và được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Dưới đây là các số hotline của Sacombank tại một số chi nhánh địa phương:
- Chi nhánh Hà Nội: (024) 3943 7372
- Chi nhánh TP.HCM: (028) 3932.0420
- Chi nhánh Thanh Hóa: (0237) 3888.898
- Chi nhánh Khánh Hòa: (0258) 381.7594
- Chi nhánh Đà Nẵng: (0236) 3582.612
ảnh
Hướng dẫn gọi điện đến số tổng đài Sacombank
Để giúp quý khách liên hệ với tổng đài Sacombank một cách hiệu quả, chúng tôi xin đưa ra một số bước hướng dẫn như sau:
Bước 1: Quý khách vui lòng gọi đến số tổng đài Sacombank: 1900.55.55.88 và làm theo hướng dẫn của tư vấn viên.
Bước 2: Sau khi gọi thành công, hệ thống sẽ tự động yêu cầu quý khách lựa chọn ngôn ngữ sử dụng dịch vụ. Quý khách có thể nhấn phím 1 để sử dụng tiếng Việt hoặc phím 2 để sử dụng tiếng Anh.
Bước 3: Tiếp theo, hệ thống sẽ yêu cầu quý khách lựa chọn phím tương ứng với yêu cầu cần tư vấn.
Bước 4: Khi đã chọn được phím tương ứng, hệ thống sẽ kết nối với tổng đài viên để trực tiếp giải đáp thắc mắc và hỗ trợ quý khách trong thời gian sớm nhất.
Chúc quý khách có một trải nghiệm tốt khi sử dụng dịch vụ của Sacombank.
Những trường hợp gọi điện đến số tổng đài Sacombank
Tổng đài Sacombank được triển khai nhằm hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Hotline này cung cấp tư vấn cho khách hàng khi gặp vấn đề trong quá trình giao dịch hoặc thực hiện thủ tục, bao gồm:
- Kiểm tra các thông tin về giao dịch, ngân hàng điện tử, thẻ và gửi tiền.
- Hỗ trợ kích hoạt hoặc tạm ngưng các dịch vụ của thẻ Sacombank, ngân hàng điện tử và khóa thẻ trong trường hợp thẻ bị mất.
- Tư vấn về các chương trình khuyến mãi và dịch vụ của Sacombank.
- Hỗ trợ các dịch vụ vay vốn như vay thế chấp, vay trả góp ngân hàng và tra cứu lãi suất.
- Tiếp nhận phản ánh, góp ý và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
ảnh
Lưu ý khi gọi đến tổng đài Sacombank
Nhằm giúp khách hàng tiếp nhận sự hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất khi liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Sacombank, chúng tôi xin chia sẻ một số lưu ý quan trọng như sau:
- Khi gọi đến số tổng đài của Sacombank, khách hàng cần cung cấp thông tin cá nhân để xác thực. Vì vậy, trước khi gọi, khách hàng nên chuẩn bị sẵn thông tin cần thiết để đảm bảo quá trình hỗ trợ được diễn ra nhanh chóng và thuận tiện.
- Số tổng đài của Sacombank được áp dụng trên toàn quốc, cho nên khách hàng ở bất kỳ tỉnh thành nào cũng có thể liên hệ được với chúng tôi qua số tổng đài toàn quốc.
- Để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và nhanh chóng nhận được thông tin cần thiết, Sacombank hiện đang áp dụng tính năng trả lời tự động TPIN. Với tính năng này, khách hàng có thể gọi đến số tổng đài, sau đó chọn phím 4 để tra cứu các thông tin cần thiết mà không cần gặp trực tiếp với tổng đài viên.
Chúng tôi hy vọng với những lưu ý trên, khách hàng sẽ có trải nghiệm tốt nhất khi liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Sacombank.
Những câu hỏi thường gặp
Để hỗ trợ bạn tối đa khi sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Sacombank, chúng tôi xin tổng hợp và gửi đến bạn một số câu hỏi thường gặp về tổng đài Sacombank để bạn có thể tham khảo:
Thời gian hoạt động của tổng đài Sacombank như thế nào?
Tổng đài chăm sóc khách hàng của Sacombank luôn hoạt động 24/7, bao gồm cả ngày nghỉ lễ, Tết. Do đó, bạn có thể liên hệ với ngân hàng mọi lúc mọi nơi để nhận được sự trợ giúp nhanh chóng và kịp thời nhất. Chúc bạn có một trải nghiệm tốt khi sử dụng dịch vụ của Sacombank!
ảnh
Cước cuộc gọi điện đến tổng đài Sacombank là bao nhiêu?
Hiện nay, để đảm bảo phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Sacombank đã áp dụng số tổng đài mới với cước phí hoàn toàn miễn phí. Vì vậy, bạn có thể thoải mái liên hệ với tổng đài Sacombank để nhận được sự hỗ trợ mà không phải lo lắng về bất kỳ khoản phí nào phát sinh. Chúc bạn có một trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của Sacombank!
Những phương thức liên lạc khác nếu không gọi được đến tổng đài CSKH là gì?
Ngoài việc liên hệ thông qua tổng đài Sacombank, ngân hàng còn cung cấp một số phương thức liên hệ khác để hỗ trợ khách hàng kịp thời và tránh các trường hợp không liên hệ được, bao gồm:
- Livechat trên website chính thức của ngân hàng tại địa chỉ www.sacombank.com.vn.
- Facebook chính thức của Sacombank tại địa chỉ https://facebook.com/SacombankHome/.
- Email của Sacombank tại địa chỉ ask@sacombank.com.
- Ứng dụng Sacombank mBanking được tích hợp trên cả 2 nền tảng Android và iOS.
- Địa chỉ trụ sở chính của Sacombank tại số 266 – 268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM.
Hy vọng với những phương thức liên hệ trên, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn và thuận tiện hơn khi cần hỗ trợ từ Sacombank.
Làm thế nào để tra cứu số tổng đài chi nhánh Sacombank muốn tìm?
Để được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng nhất, bạn cần liên hệ với số tổng đài của ngân hàng ở chi nhánh gần nhất. Bạn có thể tìm được số điện thoại đó thông qua các bước chi tiết sau:
Bước 1: Truy cập vào link tra cứu chi nhánh của Sacombank tại https://www.sacombank.com.vn/company/Pages/ATM-diem-giao dich.aspx#.
Bước 2: Chọn địa điểm cần tìm kiếm ở mục “Chi nhánh” và lựa chọn “Tỉnh/thành và quận/huyện”, sau đó nhấn nút “Tìm kiếm”.
Bước 3: Kết quả tra cứu sẽ hiển thị các thông tin về tên của chi nhánh hoặc phòng giao dịch, địa chỉ, giờ làm việc cùng với số tổng đài của chi nhánh đó.
Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn tìm thấy số điện thoại của chi nhánh gần nhất và được hỗ trợ một cách nhanh chóng và thuận tiện từ Sacombank.
ảnh
Trên đây là toàn bộ thông tin về các số điện thoại tổng đài Sacombank mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được cách liên lạc phù hợp với ngân hàng Sacombank. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thêm. Chúc bạn có một trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của Sacombank!
Thông tin được biên tập bởi: cta.edu.vn