Tổng Đài Ngân Hàng ACB – Hotline CSKH miễn phí 24/24

Đã kiểm duyệt nội dung

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tức thì, mỗi ngân hàng đều sẵn sàng cung cấp nhiều cách liên lạc khác nhau. Ngân hàng ACB cũng không ngoại lệ. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về tổng đài Ngân hàng ACB, giúp bạn có thể liên hệ với họ một cách nhanh chóng và dễ dàng khi cần.

tong dai ngan hang acb
Tổng đài ngân hàng ACB hổ trợ khách hàng 24/24

Về ngân hàng ACB (Á Châu)

Tên đầy đủ của Ngân hàng ACB là Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu, còn gọi là Asia Commercial Joint Stock Bank. Nó được thành lập và chính thức hoạt động từ ngày 4 tháng 6 năm 1993. Sau gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, ACB đã xác nhận vị trí của mình trên thị trường Việt Nam.

Với hơn 350 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc, 11.000 máy ATM và 850 đại lý Western Union, ACB còn có hơn 9.000 nhân viên đang hoạt động với mục tiêu phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng qua đa dạng sản phẩm và dịch vụ.

tong dai ngan hang acb
Đôi nét về ngân hàng ACB ( Á Châu )

Tổng đài ngân hàng Á Châu là gì? Chức năng tổng đài ngân hàng ACB?

Tổng đài hỗ trợ khách hàng của ACB là một trong những kênh giải quyết vấn đề mà ngân hàng đang triển khai để hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ. Tổng đài này cho phép bạn liên lạc với chuyên viên hỗ trợ qua số hotline của ACB, giúp bạn được tư vấn và giải đáp mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng.

Phương thức liên lạc này giúp kết nối khách hàng với chuyên viên hỗ trợ một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Đặc biệt, trong các trường hợp cần hỗ trợ khẩn cấp, tổng đài sẽ cung cấp sự giúp đỡ về các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ tài chính ngay lập tức.

Hotline tổng đài ngân hàng ACB hỗ trợ 24/7

Số điện thoại tổng đài hỗ trợ của ngân hàng ACB luôn sẵn sàng 24/7 để giúp khách hàng liên lạc với ngân hàng khi cần. Điều này cung cấp sự tiện nghi cho khách hàng, cho phép họ liên lạc mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải đến văn phòng giao dịch của ngân hàng.

Bạn có thể sử dụng một trong hai số điện thoại tổng đài của ngân hàng ACB để nhanh chóng giải quyết các vấn đề:

“Số tổng đài ngân hàng ACB chăm sóc khách hàng là: 02838247247  

Số điện thoại ACB hoạt động 24/24: 1900545486″

Hoặc bạn có thể thông qua email: contact@acb.com.vn hay trang web hỗ trợ trực tuyến của ACB http://www.acb.com.vn/wps/portal/Home đều được. 

Số hotline tổng đài ngân hàng ACB dành cho khách hàng ưu tiên

Để đáp ứng nhanh và hiệu quả nhất những tình huống khẩn cấp của khách hàng VIP, Tổng đài ACB đã cung cấp một số số hotline đặc biệt cho họ.

“Số Hotline tổng đài ngân hàng ACB dành cho khách hàng ưu tiên: 1800577775”

Để đảm bảo sự hỗ trợ nhanh chóng và tận tình cho khách hàng, chúng tôi phạm vi hỗ trợ được mở rộng ra một cách rộng lớn.

Hotline của ngân hàng Á Châu tại Việt Nam

Để giúp bạn tiện lợi khi liên hệ với Ngân hàng ACB, bài viết sẽ tổng hợp các số điện thoại hỗ trợ tại các tỉnh và thành phố trong Việt Nam:

  • Chi nhánh TP.HCM: 028 3929 0999028 3839 9885
  • Chi nhánh Hà Nội: 024 3943 3508 – 024 3943 9283
  • Chi nhánh Đà Nẵng: 02363897806
  • Chi nhánh Bình Dương: 02743811720
  • Chi nhánh Thanh Hóa: 02373637888
tong dai ngan hang acb
Hotline tổng đài ngân hàng ACB

Tại sao lại cần đến tổng đài ngân hàng ACB CSKH?

Tổng đài dịch vụ khách hàng của ACB được thành lập để giúp hỗ trợ khách hàng trong quá trình tìm kiếm thông tin và giải đáp các thắc mắc về dịch vụ. Ngoài ra, nó cũng giúp nhân viên ngân hàng có thể hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ và giải quyết các vấn đề khẩn cấp một cách nhanh chóng.

Các bước tra cứu số Hotline chi nhánh gần nhất

Để tìm số hotline của chi nhánh gần nhất, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bằng cách đơn giản. Bạn có thể liên hệ với bất kỳ số hotline nào của Tổng đài ACB, nhưng việc liên hệ với chi nhánh gần nhất sẽ giúp bạn được hỗ trợ tốt hơn và nhanh chóng.

Bước 1: Truy cập vào trang web hoặc app của ngân hàng ACB.

Bước 2: Tại màn hình chính, nhập thông tin về nơi bạn sinh sống trong mục tìm kiếm địa chỉ hoặc tìm theo thành phố/quận huyện.

Bước 3: Khi nhập xong, màn hình sẽ hiển thị các chi nhánh trong khu vực của bạn, bao gồm địa chỉ, tên chi nhánh, giờ giao dịch và số điện thoại.

tong dai ngan hang acb
Tra cứu số Hotline chi nhánh gần bạn nhất.

Khách hàng thường thắc mắc những gì về tổng đài ngân hàng ACB?

Về dịch vụ của ngân hàng, các câu hỏi thường gặp là không thể tránh khỏi. Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng qua tổng đài của ngân hàng ACB cũng vậy. Hãy cùng tìm hiểu các thắc mắc phổ biến của khách hàng về loại dịch vụ này.

Tại sao gọi vào số tổng đài nhưng không ai nghe máy?

Không có nhân viên hỗ trợ khi khách hàng gọi tổng đài ACB có thể do nhiều yếu tố khách quan. Tuy nhiên, trong thực tế, điều này thường xảy ra do số lượng cuộc gọi hàng ngày từ khách hàng muốn được giải đáp vấn đề là rất nhiều.

Vì vậy, có thể dẫn đến tình trạng cuộc gọi bị quá tải và nhân viên hỗ trợ không thể xử lý đầy đủ. Để giảm thiểu tình trạng này, quý khách hàng có thể tắt máy và chờ một chút rồi gọi lại để nhận được hỗ trợ ngay lập tức.

Khách hàng có phải mất phí khi gọi cho số điện thoại của ACB không?

Hiện nay, tất cả các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng của ngân hàng ACB đều được cung cấp miễn phí. Vì vậy, bất cứ khách hàng nào cần hỗ trợ thông tin hoặc tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng, có thể dễ dàng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng mà không phải chi phí bất kỳ khoản nào.

Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng của tổng đài ngân hàng ACB có tốt không?

ACB hiện tại đang được xếp hạng cao về tin tưởng của khách hàng bởi không chỉ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt mà còn trong việc tư vấn và chăm sóc khách hàng. Điểm mạnh của ACB bao gồm:

  • Hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, 24/7 mọi ngày trong tuần, bao gồm cả thời gian nghỉ.
  • Sử dụng nhiều kênh hỗ trợ khác nhau, chẳng hạn như điện thoại, tin nhắn, trang web, email và hệ thống tự động, để hỗ trợ nhiều khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Bảo mật thông tin trao đổi giữa nhân viên và khách hàng, và hỗ trợ kịp thời tình huống khẩn cấp để tránh gây tổn thất tài chính cho khách hàng.
  • Nhanh chóng cung cấp thông tin và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của ngân hàng, chẳng hạn như đăng ký mẫu ủy nhiệm chi, swift code, giờ làm việc của ngân hàng.

Một vài số điện thoại của các ngân hàng khác tại Việt Nam

Bên cạnh tổng đài của Ngân hàng ACB, chúng tôi cũng muốn gửi tới bạn danh sách các số điện thoại tổng đài của các ngân hàng lớn khác tại Việt Nam:

  • Tổng đài Ngân hàng Vietcombank: 1900545413
  • Tổng đài Ngân hàng TP Bank: 1900585885
  • Tổng đài Ngân hàng Sacombank: 1900555588
  • Tổng đài Ngân hàng Agribank: 1900558818
  • Tổng đài Ngân hàng VIB: 18008195
  • Tổng đài Ngân hàng BIDV: 19009247
  • Tổng đài Ngân hàng Vietinbank: 1900558868
  • Tổng đài Ngân hàng Techcombank: 1800588822
  • Tổng đài Ngân hàng VPBank: 1800545415
tong dai ngan hang ACB
Khách hàng thắc mắc những vấn đề gì về tổng đài ACB?

Trên đây là các thông tin tổng quan về Tổng Đài Dịch Vụ Ngân Hàng ACB mà chúng tôi muốn gửi đến quý khách. Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp quý khách trong quá trình sử dụng các dịch vụ của ngân hàng và đảm bảo quý khách được phục vụ tốt nhất.

Thông tin được biên tập bởi: cta.edu.vn

5/5 - (8621 bình chọn)
Xem thêm:
Tổng đài ngân hàng Đông Á - Hotline CSKH phục vụ 24/7

Chuyên Gia Devid Nguyễn

Fouder & CEO website phanvannganhangphuyen - Website cung cấp thông tin về tài chính, ngân hàng, vay vốn đáng tin cậy và hữu ích cho nhiều người. David Nguyễn là một Chuyên viên Ngân hàng tại ngân hàng Bank Of America lớn nhất Hoa Kỳ và có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ở công ty Berkshire Hathaway , vay vốn và quản lý thẻ tín dụng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button